Trang

Slider Code Enter Here

Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

Câu chuyện người chăn dê và bầy dê núi






Một ngày trời lạnh bỗng nổi cơn giông, một người Chăn Dê lùa bầy Dê cùa mình vào trong một cái hang, nơi đó đã có một bầy Dê Núi đang trú ẩn. Người Chăn Dê muốn dụ bầy Dê Núi nhập đàn Dê của mình, nên anh ta cho chúng ăn rất ngon. Nhưng với bầy dê của mình, anh ta chỉ cho vừa đủ thức ăn để chúng không chết đói.Khi trời đã quang, người Chăn Dê dắt Bầy Dê của mình ra cho ăn, bầy Dê Núi thoát chạy ra những ngọn đồi.

Người Chăn Dê kêu than “ Các ngươi đền ơn ta cho ăn và đối xử tốt với các ngươi thế sao?”

Một con trong bầy Dê Núi đáp: Đừng hòng chúng tôi nhập bầy của ông.”

“ Chúng tôi biết rồi ông sẽ đối xử với chúng tôi ra sao nếu có vài người mới đến như chúng tôi lúc này.”

Thật là khờ dại khi có mới nới cũ.

Ngụ Ngôn Ê-dốp


Các bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm của shop trẻ thơ tại: máyhútsữachomẹ.vn || shopbìnhsữa.vn || shopxeđẩy.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét